Nước hoa vial, mini, full size là gì?

Nước hoa vial, mini, full size là gì?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại dung tích nước hoa, chất lượng chênh lệch không đáng kể, chủ yếu khác về dung tích và thể tích chai.


nuochoadanang24h.blogspot.com
Nước hoa vial - Mẫu thử

 1. Nước hoa vial:

nước hoa có dung tích nhỏ nhất, thể tích từ 1.5ml đến 2ml dùng làm mẫu thử cho các chai full size hoặc để làm quảng cáo trên các tạp chí nổi tiếng, nghĩa là khi mua một cuốn tạp chí chuyên về thời trang hàng hiệu, sẽ có 1 đến 2 lọ vial đi kèm tạp chí đó. Loại này các hãng nước hoa hàng hiệu phát miễn phí cho khách hàng thử. Ở Việt Nam chưa đủ điều kiện và chi phí để làm như thế này. Hiện nay các loại nước hoa Vial được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, giá rẻ dễ mua, dễ dùng, dễ mang theo trong người và có thể thay đổi mùi hương do chí phí thấp. Chất lượng tương đương với full size.



2. Nước hoa mini:

nuochoadanang24h.blogspot.com
Nước hoa mini
Nếu bạn là người rất thích nước hoa nhưng tài chính eo hẹp, quyết định bỏ ra vài triệu để có chai nước hoa quả thật đó là điều khó khăn. Vậy thì nước hoa mini là lựa chọn số một. Dung tích từ 4.5ml đến 30ml có cả dạng xịt và dạng chấm, thông thường là chấm, từ 15ml trở lên đa số là xịt. Được mô phỏng theo mẫu mã của chai full size, có thể coi như là chai lớn được thu nhỏ theo tỉ lệ, gia công cực kỳ tốt và tinh xảo, hất lượng kém hơn full size tí xíu, không nhiều và rất khó để người dùng thông thường nhận ra điều này, do nồng độ tinh dầu thấp hơn nên độ lưu hương không bằng full size. Loại này ở nước ngoài thường là hàng tặng kèm (với dung tích nhỏ) hoặc để bỏ túi đi du lịch, tính cơ động cao. Ưu điểm của nước hoa mini là giá thành vừa phải, dễ di chuyển, dễ bỏ túi và mang theo khi cần thiết, dễ thay đổi mùi hương vì giá thành không quá cao, chất lượng không kém full size là mấy nên rất được ưa chuộng. Các bạn có sở thích sưu tập nước hoa và sưu tập mùi hương thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.


3. Nước hoa full size:

dauthomdanang.com
Là các loại sản phẩm nước hoa chính thức được các hãng thời trang sản xuất và tung ra thị trường, chất lượng khỏi phải bàn cải, dung tích từ 50ml trở lên, giá hành tương đối cao tùy hãng và tùy dòng sản phẩm, Ở nước ngoài người ta thường dùng loại này. Nước hoa full size có chất lượng tốt, lưu hương tùy vào dòng sản phẩm. Đại đa số ít ai dùng hết một chai nước hoa cỡ này, thông thường là 2 năm và còn hơn thế nữa, để lâu có thể dẫn tới bị đổi màu và biến chất.

 Đọc đến đây thì bạn đã có một chút kiến thức về nước hoa rồi đấy, trong thời gian tới mình sẽ có những bài cung cấp thêm về các dòng nước hoa, hướng dẫn mua nước hoa theo mục đích sử dung, cách sử dụng nước hoa một cách tinh tế và tận dụng hết giá trị của một chai nước hoa. 
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc về giá cả, chất lượng hay tư vấn mua nước hoa thì đừng ngại ngần đặt câu hởi cho chúng tôi. Cập nhật các sản phẩm nước hoa hàng hiệu xách tay Mỹ tại dauthomdanang.com hoặc fanpage Pafume Đà Nẵng

Previous
Next Post »
0 Komentar